Tình trạng hôn nhân và gia đình của BLV Huynh Phuong hiện tại

Là một trong những BLV điển trai và có duyên nhất trên màn ảnh, tình trạng hôn nhân và gia đình của BLV Huynh Phuong là thông tin được nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm. Đến thời điểm hiện tại, anh đã có một gia đình nhỏ gồm 4 thành viên rất hạnh phúc. Dưới đây là một số thông tin hiếm hoi về gia đình nhỏ được anh chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội.

Tình trạng hôn nhân và gia đình của BLV Huynh Phuong

Nếu bạn có theo dõi anh Huynh Phuong thì dễ dàng biết được trạng thái hôn nhân của BLV nổi tiếng này. Năm 30 tuổi, anh đã quyết định lập gia đình. Dù người bạn đời ở thời điểm đó được anh giữ kín nhưng thông qua hình ảnh đăng tải trên nền tảng mạng xã hội, nhiều người đã nhận ra đó là chị Thạch Thu Hà. Hiện tại, chị cũng đang là nhân viên công tác tại Đài truyền hình VTV.

Gia đình nhỏ của anh hiện tại gồm 4 thành viên, trong đó có 1 bé trai và 1 bé gái. Những hình ảnh về gia đình không được anh công khai nhiều lên mạng xã hội. Khi được hỏi về lý do, anh cũng chia sẻ rằng muốn cho các con có không gian phát triển tốt và lành mạnh nhất.

Tình trạng hôn nhân và gia đình của BLV Huynh Phuong đầy viên mãn
Tình trạng hôn nhân và gia đình của BLV Huynh Phuong đầy viên mãn

Chia sẻ của BLV Huynh Phuong về gia đình

Thông tin về gia đình của BLV Huynh Phuong được anh chia sẻ tương đối ít trên nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, trong những câu chuyện thường ngày, thỉnh thoảng anh có nhắc đến gia đình nhỏ với những điều tích cực dưới đây.

Những suy nghĩ của anh về cách duy trì hạnh phúc gia đình

Là một người có nhiều thành công trong công việc và rất bận rộn nhưng anh vẫn dành thời gian cho gia đình. Hàng ngày, BLV Huynh Phuong vẫn chia sẻ công việc nhà với vợ, chăm sóc con cái và đưa các con đi chơi khi rảnh rỗi.

Thỉnh thoảng, mọi người sẽ bắt gặp được hình ảnh anh dẫn hai con nhỏ xuất hiện tại khu vui chơi cho trẻ nhỏ, tại công viên xanh mát hay sở thú. Trong nhiều cuộc trò chuyện cùng mọi người, anh cũng chia sẻ rằng cùng san sẻ việc nhà, cùng chăm con là cách để duy trì hạnh phúc gia đình hiệu quả.

Đồng thời, anh biết thời gian làm việc của mình tương đối thất thường. Do vậy, khi nào có thời gian rảnh, anh đều mong muốn ở cạnh các con và bà xã để vun đắp tình cảm gia đình.

Suy nghĩ của anh về cách duy trì hạnh phúc gia đình
Suy nghĩ của anh về cách duy trì hạnh phúc gia đình

Xem thêm: Tính cách của BLV Huynh Phuong – Chia sẻ từ người quen

Cách anh dạy dỗ thành viên nhỏ tuổi trong nhà

Chia sẻ về xu hướng dạy con, anh cũng có những suy nghĩ rất tích cực. Anh không quá chiều chuộng các con và không đáp ứng theo mọi mong muốn của các bạn nhỏ. Đồng thời, trong việc giáo dục con cái, anh và vợ luôn trò chuyện để có được phương pháp dạy thống nhất và tốt nhất.

Về vấn đề học hành, gia đình anh luôn mong muốn con theo học tại những ngôi trường công lập bình thường. Bên cạnh học văn hóa trên trường, anh cho các con tự do lựa chọn các môn học năng khiếu theo mong muốn như học bơi, học chơi cờ, học múa.

Cách BLV Huynh Phuong dạy dỗ thành viên nhỏ tuổi trong nhà
Cách BLV Huynh Phuong dạy dỗ thành viên nhỏ tuổi trong nhà

Ít đăng tải thông tin gia đình để tạo sự riêng tư cần có cho các thành viên

BLV Huynh Phuong rất ít khi công khai hình ảnh các thành viên trên trang cá nhân. Hạn chế công khai hình ảnh trên mạng xã hội giúp các bé luôn tự tin và thoải mái khi đi học ở trường và đi chơi bên ngoài.

Khi quan sát trang cá nhân của anh, bạn thường chỉ thấy ảnh gia đình, đại gia đình vào dịp lễ tết, gia đình sum vầy. Anh cũng từng chia sẻ rằng bản thân không cho các con tiếp xúc với mạng xã hội quá sớm. Thay vào đó, anh và bà xã muốn các con có nhiều tương tác ngoài thực tế hơn là thông qua internet.

Kết luận

Tình trạng hôn nhân và gia đình của BLV Huynh Phuong chưa bao giờ xuất hiện với chủ đề tiêu cực. Gia đình luôn là điều được anh quan tâm hàng đầu bên cạnh việc phát triển sự nghiệp cá nhân. Anh luôn nỗ lực thực hiện tốt vai trò là một người con hiếu thảo, một người chồng trách nhiệm và một người cha tốt. Do vậy, đây chính là hình mẫu người đàn ông của gia đình Việt hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *