Sự kiện BLV Huynh Phuong đi hướng nghiệp cho các bạn trẻ gen Z

Sự Kiện BLV Huynh Phuong đi hướng nghiệp cho các bạn trẻ gen Z tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền được nhiều người quan tâm. Đây là sự kiện có nhiều khách mời là các MC và nhà báo nổi tiếng tham gia. Buổi hướng nghiệp chia sẻ nhiều nội dung hữu ích cho các bạn trẻ gen Z, cùng tìm hiểu chi tiết tại đây.

Sự kiện BLV Huynh Phuong đi hướng nghiệp cho các bạn trẻ gen Z diễn ra ở đâu?

Trong ngày 31/05 vừa qua, BLV bóng đá Huynh Phuong đã có buổi tọa đàm hướng nghiệp cho các bạn trẻ gen Z tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Buổi chia sẻ này có sự tham gia của hơn 1000 sinh viên từ nhiều chuyên ngành khác nhau của học viện. Đây là sự kiện diễn ra trong khuôn khổ các chương trình tư vấn hướng nghiệp của Học viện.

Sự kiện mời BLV Huynh Phuong – bình luận viên bóng đá với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tại buổi hướng nghiệp, anh chia sẻ nhiều thông tin về công việc của mình, đồng thời tư vấn về các kỹ năng cần thiết của một bình luận viên bóng đá. Anh mong rằng các bạn trẻ gen Z sẽ tích cực trau dồi các kỹ năng cần thiết bên cạnh những kiến thức chuyên ngành.

Hình ảnh BLV bóng đá Huynh Phuong giao lưu với sinh viên
Hình ảnh BLV bóng đá Huynh Phuong giao lưu với sinh viên

Thông tin về sự kiện BLV Huynh Phuong hướng nghiệp

Thông tin về sự kiện BLV Huynh Phuong hướng nghiệp cho các bạn trẻ gen Z được cập nhật chi tiết như sau.

Nội dung chính

Theo công bố của ban tổ chức, nội dung chính của buổi chia sẻ sẽ bao gồm một số thông tin cực quan trọng như sau:

  • Công thức của thành công.
  • Cách tạo xây dựng thương hiệu bản thân.
  • Làm cách nào để đạt những thành tích tốt.
  • Tại sao chúng ta dễ bỏ cuộc, dễ chán nản, không tiếp tục công việc.
  • Một số kỹ năng quan trọng mà các bạn trẻ gen Z cần tích lũy.

Thời gian và địa điểm: Sự kiện diễn ra vào 14h00 – 16h00 tại số 3, ngõ 124, Hoàng Ngân, Hà Nội.

Xem thêm: Thực hư tin đồn BLV Huynh Phuong làm việc cho các tổ chức cá cược bóng đá?

Diễn giả

Danh sách các diễn giả trong sự kiện lần này đã được công bố bao gồm nhiều gương mặt nổi bật trong ngành như:

  • BLV Huynh Phuong: Bình luận viên được yêu thích nhất tại VTV trong nhiều năm liền, Top 10 bình luận viên đỉnh nhất Việt Nam, đã tham gia bình luận hơn 1,300 trận bóng.
  • MC Hoàng Hùng: MC thời sự trẻ nhất của Đài Truyền hình Việt Nam, đạt giải người dẫn chương trình Ấn tượng VTV4 năm 2018, Chủ nhiệm CLB MC Trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật TW.
  • MC Mai Anh: MC của Kênh Quốc phòng Việt Nam, Top 4 Cầu Vồng toàn quốc 2015, Cựu Chủ nhiệm CLB AMC Học viện Báo chí.
  • Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Nhà sáng lập CLAZO – Thương hiệu viết sách dành cho người nổi tiếng, Nguyên Trưởng ban và Thư ký tòa soạn báo Sinh Viên Việt Nam.
Chương trình chia sẻ nội dung hướng nghiệp cho gen Z
Chương trình chia sẻ nội dung hướng nghiệp cho gen Z

Nội dung mà BLV Huynh Phuong chia sẻ

BLV Huynh Phuong có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, anh đã chia sẻ về các kỹ năng mà một BLV bóng đá và một số yêu cầu quan trọng trong tuyển dụng như:

  • Niềm đam mê với trái bóng tròn, ham học hỏi về luật thi đấu, cách chơi và luật chơi của môn thể thao vua này.
  • Cần có giọng nói truyền cảm hứng, đây là điều kiện cần để có thể trở thành một bình luận viên bóng đá. Yếu tố này sẽ quyết định bạn có thể truyền đạt được cảm xúc tới khán giả hay không. Giọng nói tiêu chuẩn của một BLV phải là giọng phổ thông, dễ nghe và dễ hiểu.
  • Cá tính: Mỗi BLV cần có cá tính và màu sắc riêng, có chính kiến và quan điểm rõ ràng của bản thân. Một BLV không thể đưa ra quan điểm mập mờ, không rõ ràng để không làm nhiễu thông tin của khán giả.
  • Khách quan: Trong mỗi trận đấu, bạn sẽ có nhiều tình huống có thể diễn ra và không thể biết trước. Người BLV cần đưa ra cái nhìn khách quan và công bằng trong mọi tình huống.
BLV bóng đá Huynh Phuong chia sẻ về nghề nghiệp
BLV bóng đá Huynh Phuong chia sẻ về nghề nghiệp

Sự kiện BLV Huynh Phuong đi hướng nghiệp cho các bạn trẻ gen Z đã chia sẻ tới các bạn sinh viên nhiều thông tin hữu ích. Với sự tham gia của hơn 1000 sinh viên, đây được đánh giá là sự kiện lớn và có sức ảnh hưởng nhất định. Những kỹ năng mà BLV bóng đá Huy Phuong đã đề cập sẽ giúp ích cho bạn trong việc định hướng nghề nghiệp tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *